Eitt mikilvægasta verkefnið okkar er að lágmarka alla matarsóun. Við hendum ekki neysluhæfum mat og því seljum við vörur sem eru komnar „á síðasta séns“ á lægra verði í „Síðasta séns” prógramminu okkar. Ef varan selst heldur ekki á lægra verði bjóðum við viðskiptavinum okkar hana frítt. Það er svo ekki fyrr en varan er orðin óneysluhæf að hún er flokkuð í lífrænan úrgang.
Við hvetjum viðskiptavini til að nýta grænmetið í naglasúpu og þreytta banana í bananabrauð – enda vitum við að þó bananinn virðist þreyttur að utan, er hann enn sætur að innan. Með þessum aðgerðum dróst matarsóun í verslunum okkar saman um rúmlega helming fyrsta árið.
Hvað er síðasti séns?
Hvar finn ég vörur á síðasta séns?
Hversu mikill er afslátturinn?