Velkomin í Snjallverslun

Snjallari verslun – sama verð!

Í Snjallverslun Krónunnar getur þú keypt inn fyrir heimilið á einfaldan og þægilegan hátt.

Rotato Snapshot 1

Velkomin í Snjallverslun

Snjallari verslun – sama verð!

Í Snjallverslun Krónunnar getur þú keypt inn fyrir heimilið á einfaldan og þægilegan hátt.

Rotato Snapshot 1

Einföldum lífið – Allt í appinu!

Í Snjallverslun Krónunnar kennir sko ýmissa grasa. Allt frá rósmarín til rifins osts, langflestar vörurnar sem þú myndir finna í verslunum okkar eru einnig aðgengilegar í appinu. Ferlið er einfalt: Þú velur vörur, greiðir fyrir þær og sækir þær svo til okkar, eða færð þær heimsendar. Og enginn rífst í þér vegna óvæntra vara á pokasvæði!

Psssst… í Snjallverslun Krónunnar getur þú m.a.:

  • Keypt matvöru og sótt pöntun í verslun eða fengið heimsent
  • Keypt sama og síðast með einum smelli
  • Fylgst með stöðu pöntunar
  • Búið til innkaupalista og geymt, t.d. „sumarbústaðurinn“, „barnaafmælið“.
  • Skannað vörur og fengið upplýsingar um verð og innihald vöru
  • Leitað að vöru
  • Skoðað vöruúrvalið eftir vöruflokkum
  • Fengið tillögur að vörum sem gott er að kaupa saman
  • Fengið yfirlit yfir þína kaupsögu
  • Flett upp staðsetningu verslana
  • Haft samband og flett upp algengum spurningum
  • Fengið tilkynningar þegar vörurnar hafa verið teknar saman
  • Skoðað ýtarupplýsingar um vörur

Algengar spurningar…

Oooog svör við þeim.

Hvernig panta ég vörur?

Þú smellir beint á vörur og þá hoppa þær í körfuna þína. Þú getur einnig smellt á lítil merki við myndina ef þú vilt fá betri upplýsingar um vöruna eða setja hana á sérstakan óskalista. Þú smellir síðan á körfuna neðst til að klára kaup og velur “Kaupa” og getur þá valið hvort þú viljir sækja eða fá heimsent.

Get ég skilað vörum?

Ef vara stenst ekki væntingar getur þú sent okkur ábendingu í gegnum appið undir “Hafa samband”.

Þú getur einnig skilað vörum í næstu Krónu verslun gegn framvísun kvittunar.

Hvað ef varan sem ég pantaði er ekki til?

Obbosí! Stundum gerist það að vara hefur klárast í Snjallverslun.
Þá er henni skipt út fyrir sambærilega vöru. Þú greiðir fyrir ódýrari vöruna.

Psst… Þú getur hafnað skiptum með því að draga vöru til hægri í körfunni.

Af hverju er ekki allt úrval Krónunnar í Snjallverslun?

Við bjóðum upp á gott úrval í Snjallverslun en líkt og í öðrum verslunum okkar getur úrvalið okkar verið breytilegt. Eru með einhverja sérstaka vöru í huga sem þér finnst vanta í úrvalið? Sendu okkur skilaboð!

Psst… Það er aldrei að vita, kannski kemur hún í úrval.

Hvar get ég sótt vörur?

Þú getur sótt vörurnar þínar í verslun okkar í Skógarlind 2-4, 201 Kópavogi.

Vörurnar eru í kæli við sjálfsafgreiðslu en þar framvísar þú rafrænni kvittun.

Hvað kostar heimsending?

Heimending kostar 1.490 kr. en hún er frí ef verslað er fyrir meira en 15.000 kr.

Hvert sendir Snjallverslun vörur?

Eins og staðan er í dag sendum við á eftirfarandi staði:

  • 101 Reykjavík (Miðborg)
  • 102 Reykjavík (Hlíðarendi)
  • 103 Reykjavík (Háaleiti og Bústaðir)
  • 104 Reykjavík (Laugardalur)
  • 105 Reykjavík (Hlíðar)
  • 107 Reykjavík (Vesturbær)
  • 108 Reykjavík (Háaleiti og Bústaðir)
  • 109 Reykjavík (Breiðholt)
  • 110 Reykjavík (Árbær)
  • 111 Reykjavík (Breiðholt)
  • 112 Reykjavík (Grafarvogur)
  • 113 Reykjavík (Grafarholt og Úlfarsárdalur)
  • 170 Seltjarnarnes
  • 200 Kópavogur (Kársnes, Digranes)
  • 201 Kópavogur (Smárar, Lindir, Salir)
  • 203 Kópavogur (Kórar, Hvörf, Þing)
  • 210 Garðabær
  • 220 Hafnarfjörður
  • 221 Hafnarfjörður
  • 225 Álftanes
  • 270 Mosfellsbær

Hvenær get ég fengið vörurnar afhentar?

Hægt er að velja á milli fjögurra tímasetninga yfir daginn.

11:00-13:00
13:00-15:00
15:00-17:00
17:00-19:00

Psst…. Hólfin fyllast fljótt, þá gildir fyrstu kemur, fyrstur fær.

Ertu sein/n að sækja pöntunina?

Ekkert mál. Þegar þú kemur í verslunina getur  þú talað við starfsmann sem sækir pöntunina þína. Eftir 24 klukkutíma er gengið frá öllum ósóttum pöntunum til að koma í veg fyrir matarsóun. Greiðslukortið þitt verður bakfært að undanskildu tínslugjaldi fyrir að taka saman pöntunina.

Hvernig eru vörurnar afhentar í heimsendingu?

Við bjóðum upp á snertilausa afhendingu. Heimsent er að dyrum og vörurnar skyldar eftir fyrir utan. Bílstjóri hringir bjöllunni og fer í a.m.k. 2 metra fjarlægð frá hurð við afhendingu.

Hvers vegna er upphæðin á kvittuninni minni önnur en í pöntuninni minni?

Þegar þú pantar setjum við greiðsluna í bið. Uppgjörið sjálft á sér ekki stað fyrr en eftir að við tínum til vörurnar. Það sem getur haft áhrif á verð er til dæmis vigtun á kjötvörum eða ef vara hefur ekki verið til og er skipt yfir í aðra.

Psst… þú borgar aldrei meira en þú pantaðir fyrir.

Get ég fengið sent á annan stað en heim til mín?

Auðvitað! Í vinnuna eða til ömmu?… skiptir ekki máli… þú velur það heimilfang sem þú vilt að við sendum á.

Hvað gerist ef ég er ekki heima þegar afhending vöru á sér stað?

Ef þú ert ekki heima og bílstjóri nær ekki í þig er vörunum skutlað aftur upp í Lindir þar sem þú getur sótt vörurnar. Eftir 24 klukkutíma er gengið frá öllum ósóttum pöntunum til að koma í veg fyrir matarsóun. Greiðslukortið þitt verður bakfært að undanskildu sendingagjaldi og tínslugjaldi fyrir að taka saman pöntunina.

 …Ertu með spurningu?

Sendu okkur skilaboð

  • Accepted file types: jpg, gif, png, pdf, doc, docx, xls, xlsx, mp4, mov, txt, ppt, pptx.
  • Accepted file types: jpg, gif, png, pdf, doc, docx, xls, xlsx, mp4, mov, txt, ppt, pptx.
  • Accepted file types: jpg, gif, png, pdf, doc, docx, xls, xlsx, mp4, mov, txt, ppt, pptx.